Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tạo sự độc đáo dành cho quán café sử dụng hàng rào bê tông đẹp kết hợp trần 3D xuyên sáng

Hiện nay, loại hình kinh doanh dịch vụ quán cafe sân vườn đang ngày càng trở lên thịnh hành bởi xu thế nói chuyện ký kết hợp đồng, vui chơi tại nơi đây càng ngày càng phổ biến. Do vậy, việc lắp đặt 1 không gian nội thất mới lạ để tạo dấu án và một không gian sân vườn cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn chính là yếu tố mà những chủ dự án quán cafe sân vườn vô cùng chú ý, Thông qua bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn sự kết hợp tuyệt vời giữa “trần căng xuyên sáng” với “hàng rào bê tông” dành cho quán café của quý khách hàng 1 cách giữ chân khách và nôi cuốn khách hàng mới rất tuyệt vời.

Tiến hành lắp đặt hàng rào ly tâm nghệ thuật cho tường rào quán cafe sân vườn


1 người con gái được coi là thích thú thì yếu tố trước hết mà người ngoài nhận xét đó chủ yếu là “cái răng – cái tóc”. Do đó, 1 quán cafe sân vườn được xem là thích thú khi mặt tiền của nó phải đủ đẹp và lạ mắt. Hàng rào bê tông đẹp được tạo ra bởi kiến trúc sư số 1 của công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico và được sản xuất dựa vào kỹ thuật của những dàn máy móc ly tâm tốc độ cao tiên tiến xuất xứ từ Châu Âu chắc chắn sẽ là sự chọn lý tưởng dành cho mọi không gian mặt trước của quán café. Với phía bên ngoài rất mịn, bóng loáng, khả năng bám sơn toàn diện, vẻ bên ngoài được nghiên cứu thiết kế 1 cách độc đáo tạo độ thoáng đãng với chiều dài giữa những cột rào là 15cm sẽ giúp cho quán cafe sân vườn của bạn trở lên đẹp mắt và mới lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Với việc các đặc điểm nổi trội đó, hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn là sự thay cho xuất sắc dành cho những kiểu hàng rào cho quán cafe sân vườn truyền thống mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng. Để lựa chọn được kiểu mẫu hàng rào phù hợp, hangraodep.vn xin mời chủ thầu xem một vài mẫu thiết kế sau:



Hình ảnh hàng rào bê tông châu âu công tước


Hàng rào bê tông vệ binh dành cho quán cafe
Hình ảnh hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn vệ binh


Lựa chọn thi công trần xuyên sáng tiên tiến


Trần nhà xuyên sáng là giải pháp trang hoàng trần nhà chuyên dùng để xây dựng cho những quán café thêm phần nôi cuốn với những tấm màng căng xuyên sáng tiên tiến phối hợp với hiệu ứng tán xạ ánh sáng từ hệ thống đèn Led tạo cho những thượng đế của quán có cảm thấy sự thú vị như bản thân mình đang được ngồi uống café và nghỉ ngơi ở 1 khoảng không đó chứ không phải đang ở trong quán café.

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm bài viết: Giá trần xuyên sáng


Giải pháp lắp đặt trần xuyên sáng cho quán cafe sân vườn
Hình ảnh kiểu mẫu thiết kế trần in xuyên sáng dành cho quán san vườn


Chủ quán café có thể nhanh chóng chọn một kiểu thết kế hợp lý đối với phong cách chủ đạo của quán như hình vẽ in trên tấm trần được dùng bức tranh bầu trời, bức tranh phong cảnh, tấm trắng, bức tranh cổ truyền.

Thông qua bài chia sẻ trên, hangraodep.vn đã chia sẻ đến những Các kiến trúc sư thiết kế quán café hai biện pháp tạo sự thu hút cho quán cafe sân vườn của mình cực cuốn hút trợ giúp gây sự chú ý với khách và lôi kéo khách hàng chưa từng đến quán rất vô cùng lợi hại. Hangraodep.vn tự hào là công ty chuyên phân phối và lắp đặt những kiểu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn hàng đầu ở Việt Nam. Để được giải đáp chi tiết hơn nữa về các kiểu hàng rào bê tông xin liên lạc số điện thoại 091.691.8181 hoặc truy cập website hangraodep.vn để Xem thêm các mẫu.

1 nhận xét:

  1. Vài năm trở lại đây sản phẩm phòng xông hơi chưa bao giờ hết Hot, đây cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, không phải không gian phòng tắm nào cũng lớn, cũng lắp đặt được những loại phòng xông hơi to. Phòng xông hơi loại nhỏ là phòng xông hơi cá nhân có kích thước nhỏ và thường được lắp đặt tại những không gian bị hạn chế về diện tích.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa