Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

4 bước xông hơi giúp đem tới hiệu quả cao

Trên thị trường giờ đây, nhu cầu xông hơi ngay cho gia đình mình đang tăng trưởng rất ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong ngành xây dựng phòng xông hơi gia đình. Tuy nhiên, theo một cuộc điều tra đã chứng minh rằng, hầu hết người dân Việt Nam không nắm được liệu pháp xông hơi đúng phương pháp và các lưu ý trong quá trình xông hơi”. Nắm bắt được điều này, Xonghoi.info xin chia sẻ tới khách hàng bài viết gửi toàn bộ những bước xông hơi đúng cách và các lưu ý quá trình xông hơi trợ giúp đạt lợi ích cao nhất.

Mục đích của việc xông hơi thường xuyên là gì?


Theo những chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tại Việt Nam: “Xông hơi định kỳ với phòng xông hơi là phương pháp rất tiện ích giúp đỡ tăng nhanh sức khỏe và tăng cao quá trình tuần hoàn máu bên trong cơ thể”. thành ra, việc lắp đặt một phòng tắm xông hơi cho gia đình mình là điều rất quan trọng. Phòng vận hành theo nguyên lý hơi nóng hay hơi nước tỏa ra đến từ máy xông hơi sẽ ảnh hưởng lên da dẫn đến sự toát mồ hôi . bên cạnh đó, đây cũng được phân tích là 1 biện pháp vô cùng hiệu trợ giúp giúp ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tìm mạch do quá trình ăn uống thiếu khoa học của người tiêu dùng.


Mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cho gia đình

Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng xông hơi khô cho gia đình

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu thiết kế phòng xông hơi khô gia đình đóng sẵn trên website Xonghoi.info của chúng tôi!


Xông hơi như thế nào để tốt cho sức khỏe


Với kinh ngiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và xây dựng các loại phòng xông hơi gia đình cùng các chuyên gia về giải đáp sức khỏe nhiều năm kinh nghiệm, Xonghoi.info xin chia sẻ đến khách hàng 4 bước xông hơi đúng cách thức có thể áp dụng hiệu quả cho cả phòng tắm hơi khô và phòng xông hơi ướt mà không lo tác động tới sức khỏe

Bước 1: làm sạch sẽ cơ thể trước khi bước vào thực hiện xông hơi

Trước khi vào phòng xông hơi khách hàng phải thực hiện khiến sạch cơ thể để thải những loại vi khuẩn, khói bụi, mồ hôi có từ trước đó. Nếu không tắm trước khi xông hơi có thể chính người tiêu dùng đã mang chất độc hại vào phòng xông hỗ trợ chúng đi vào cơ thể của quý khách và người khác thông qua hệ bài tiết.

Bước 2: Bật nút công tắc để khơi động máy

Sau khi tắm sạch thân thể, người sử dụng thực hiện lấy khăn tắm lau khô và nhấn vào nút on để khởi động máy xông hơi. Sau khoảng 5 – 7 ’ có thể vào xông được hoặc vào luôn phòng tắm xông hơi cũng không có khó khăn gì.

Bước 3: Thực hiện xông hơi

Sau Bảng điều khiển điện tử thông báo phòng xông hơi đã đạt mức nhiệt độ cho phép thì khách hàng bắt đầu thực hiện bước vào phòng tắm hơi để xông. tuy nhiên, trong khi ngồi phòng tắm hơi, người sử dụng nên lưu ý 1 số điều sau:

  • Trang bị sẵn các loại khăn tắm để thực hiện lau mồ hôi khi thân thể thoát ra do ảnh hưởng của hơi nóng hay hơi nước.
  • Những chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng: “Đối với thể trạng của người việt Nam chỉ nên xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 phút tới 25 ’. Không nên xông hơi quá lâu sẽ làm cho mỏi mệt và thiếu oxy lên não, không nên xông hơi quá nhanh sẽ không có nhiều hiệu quả.
  • Không nên ngồi quá gần thiết bị máy xông hơi và ống ra hơi vì có thể sẽ làm người sử dụng cảm thấy khó chịu và nóng quá gây rát cho da.

Bước 4: Kết thúc lúc xông hơi

khi xông hơi xong đối tượng mua hàng nên ngồi ở 1 địa điểm thoáng mát (ở bên ngoài vườn là tốt nhất) để tăng cao oxy vào phổi, điều hòa lại thân nhiệt và dùng khăn tắm để lau khô mồ hôi. Quý người sử dụng nên đợi khoảng 30 tới 60 ’ đồng hồ mới thực hiện tắm lại nhé để đảm bảo thân nhiệt và quá trình tuần hoàn máu phía bên trong cơ thể đã được điều hòa và trở về mức thông thường.


Làm thế nào để đạt hiệu cao quá trình xông hơi là mối quan tâm của rất nhiều người

Hình ảnh : Làm thế nào để đạt hiệu cao quá trình xông hơi là mối quan tâm của rất nhiều người

Thời gian xông hơi tốt nhất đối với người Việt Nam


Theo những chuyên gia về sức khỏe ở Việt Nam, người Việt Nam có thể trạng yếu hơn so với các nước ở phương tây, cho nên chỉ nên xông hơi 2 tới ba lần một tuần là tốt nhất. ngăn chặn xông hơi quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi và thiếu oxy cho não.

Các đối tượng không nên xông hơi


Để quá trình xông hơi diễn ra tiện ích, ngoài việc thực hiện theo tuần tự những bước đối tượng mua hàng muốn phải chú ý tới mộ số những điều dưới đây:
  • Phụ nữ mang thai từ ba tuần trở đi : phái đẹp mang bầu quá trình xông hơi sẽ làm quá trình hô hấp bị tác động vì hơi nóng của phòng tắm hơi sẽ khiến cho oxy bị đẩy cao lên. điều này sẽ gây tác động đến lương oxy mà người mẹ bán cho thai nhi dẫn tới những hệ lụy vô cùng lớn: Teo não, trào dịch phổi, …
  • Sau khi dùng rượu bia, chất kích thích: Sau khi dùng rượu bia tuyệt đối không nên xông hơi vì có thể dẫn đến đột quỵ.
  • Người bị huyết áp cao : Bilico company khuyên đối tượng mua hàng không nên tiến hành xông hơi nếu mình bị huyết áp cao bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của khách hàng. Nếu có tình xông hơi sẽ dẫn tới hiện tượng nhồi máu cơ tim.

Đối tượng bị huyết áp cao vào phòng tắm hơi có thể bị đột quỵ

Ảnh chi tiết : Đối tượng bị huyết áp cao vào phòng tắm hơi có thể bị đột quỵ


Qua bài viết này chắc hẳn người tiêu dùng đã có trong tay mình các kiến thức tốt nhất về các cách thức xông hơi đúng cách thức và an toàn rồi phải không? Chúng tôi chúc quý khách hàng có những giờ ’ xông hơi tại phòng tắm xông hơi gia đình hoặc tại trung tâm massage – sauna hiệu quả và an toàn. Chi tiết về xây dựng phòng xông hơi gia đình và sắm các loại thiết bị xông hơi khô và ướt xin vui lòng gọi đến đường dây nóng 091.691.8181.

>>> Quý khách hàng có đọc thêm bài viết: "Những lý do bạn nên sở hữu 1 phòng xông hơi khô tại nhà"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét