Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Chia sẻ cách tính giá phòng tắm xông hơi sauna và phòng tắm mini kết hợp

Ngày nay , bên cạnh việc xây dựng riêng rẽ 2 phòng xông sauna và ướt thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một phòng kết hợp chứa cả 2 loại trên. Điều này mang lại rất các tiện lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Phòng tắm hơi khô sauna và phòng tắm mini cũng được thiết kế với sự đa dạng về chủng loại, kích thước, báo giá để chuyên dụng cho đông đảo mong muốn của quý khách . Ở Bài viết này, Bilico company sẽ chia sẻ đến khách hàng một vài mẫu phòng xông hơi sauna và phòng tắm kết hợp dành cho gia đình và giá cả mỗi loại, nhằm khiến quý khách hàng có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý, thích hợp với nhu cầu , túi tiền và khiến cho nâng cao sức khỏe tốt nhất .


Giá cả của một phòng tắm hơi sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố sau : Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm , thể tích của mỗi mẫu, phòng dùng loại chất liệu nào . Với 2 yếu tố này sẽ giống như với 2 cách giá thành khác nhau, Xonghoi.info xin mời quý khách hàng đọc thêm chi tiết:

Giá Bán theo thể tích chuẩn:


- Ở tại Hải Phòng thường phòng xông hơi sẽ có chiều cao đến từ 1m8 – 2m tùy thuộc vào mặt bằng xây dựng .

khách hàng có thể xem thêm một số phòng của hãng Monalisa xuất xứ Trung quốc với chiều cao là 2m1 (Model M8251) với giá tiền là 50.000.000 VNĐ hoặc phòng xông hơi model M8252 có chiều cao là 1m68 với chi phí là 42.000.000 VNĐ

Phòng xông hơi khô và ướt M-8252

Ảnh tìm hiểu thêm : phòng xông khô và nước M-8252


2 mẫu trên rất phu hợp xây dựng cho phòng tắm xông hơi gia đình ở trong nước , sản phẩm được tích hợp sẵn thiết bị xông hơi sauna và thiết bị máy xông hơi ướt mini có P=6KW của Amazon. Hai lượng xông hơi sauna và xông hơi nước được chia hiểu ràng thông qua cửa kính cường lực hai lớp dày 8mm . Phụ kiện xây dựng trong phòng như vòi sen, tam cầm .

Phòng xông hơi do Bilico cung ứng trên thị trường đều được ngoại nhập chính hãng đến từ nhãn hiệu Monalisa với đầy đủ giấy chứng nhận về chính hãng sản phẩm.

Nếu bạn có một không gian của gia đinh rộng người tiêu dùng có thể chọn lọc các mẫu phòng xông hơi khô sauna phòng tắm mini diện tích đến từ 2m2 để dùng một cách cảm giác thoải mái nhất, dùng kiểu nghiên cứu này hợp lý nhất với các gia đình có diện tích phòng tắm rộng hoặc xây dựng ở bên ngoài .


Báo giá xây dựng phòng xông hơi khô và phòng tắm theo loại phòng và nguồn gốc:



có 2 loại phòng xông khô và phòng tắm mini ở Việt Nam giờ đây : 2 loại đó là phòng nhập khẩu và phòng nội địa được các công ty lắp đặt trong ướt.

- các mẫu phòng tắm hơi sauna và nước nhập ngoại : phòng xông hơi Nofer giá rẻ . Đây là nhiều đơn vị sản xuất phòng tắm xông hơi nhập cảng Malaysia, Trung Quốc và Hàn Quốc . nhiều loại phòng nhập khẩu sẽ có giá tiền dao động trong khoảng từ 60 – 120 triệu VNĐ phụ thuộc và mỗi diện tích . Toàn bộ sản phẩm do công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập ngoại và cung ứng tại thị trường Việt Nam đều trải qua trình trình kiếm soát chính hãng tuyệt cùng với đầy đủ giấy chứng nhận về uy tín, chất lượng sản phẩm CQ, CQ.


Phòng xông hơi khô và ướt Daros
Ảnh sản phẩm : phòng xông sauna và ướt Daros


Ví dụ: Bilico company xin giới thiệu đến khách hàng mẫu thiết kế phòng xông sauna và ướt mini tên nhãn hiệu Daros Model DA-3301 được ngoại nhập đến từ Hàn quốc, đây là sản phẩm tại thời điểm này được quý khách hàng tại Việt Nam dùng rất nhiều bởi khả năng hoạt động bền bỉ, không bị thoát hơi và có tính thẩm mỹ cao . Phòng được tích hợp những máy tiên tiến như ghế massage, đài radio, thiết bị máy massage chân . mức giá của mẫu phòng xông này là 110.000.000 VNĐ.


Hiện tại trên thị trường đã có mặt trên thị trường tình trạng hàng giả . Để sắm được sản phẩm với giá thành tốt nhất hiện tại khách hàng hãy đến với Bilico . Là cửa hàng hàng đầu tại Hải Phòng trong lĩnh vực bán và lắp đặt phòng xông , máy xông hơi chính hãng . Bilico company luôn cung ứng tới tay người mua hàng sản phẩm có xuất xứ hiểu ràng, bảo đảm về uy tín, chất lượng, giá của sản phẩm luôn là giá cạnh tranh nhất .


Mọi Thông tin chi tiết tư vấn , báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0986. 168. 007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức http://xonghoi.info để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét