Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Ở Hải phòng nên chọn mua máy xông hơi khô hay ướt?

Hiện nay. mục đích xây dựng phòng xông hơi cho gia đình để chăm nom sức khỏe cho cả gia đình ngày càng trở lên phổ biến. thế nhưng, để lắp đặt được một phòng tắm hơi cùng với các loại thiết bị xông hơi chất lượng là điều mà chưa đại bộ phận Người mua hiểu . Trên thị trường Tại thời điểm này đang được các công ty phân phối chủ yếu đó là sản phẩm máy xông hơi khô sauna và thiết bị máy xông hơi nước, từng một sản phẩm thiết bị máy lại có nhưng điểm mạnh và Công dụng không giống nhau, chính vì vậy thắc mắc “ thiết bị xông hơi khô định kỳ thiết bị xông hơi phòng tắm tốt hơn ” luôn luôn là mối bận tâm tiên phong của người mua hàng .

Xông hơi sauna và xông hơi ướt về cơ bản công dụng với cơ thể con người là khác nhau, nhưng chúng đều có 1 nguyên tắc thực hiện chung đó là nhiệt nóng từ phòng xông hơi tác động vào cơ thể khiến cho lỗ chân lông mở ra làm cho mồ hôi thoát ra, với đó là lượng chất độc tồn tại dưới da cũng được bài toát ra bên ngoài một cách an toàn . Trong quá trình xông hơi, máu sẽ lưu thông nhanh hơn do các mạch máu bị giản nở Vì nhiệt độ , điều này làm lượng máu cung cấp lên lão được đại bộ phận hơn , giúp giảm căng thẳng .Để tận hưởng những lợi ích của xông hơi , người mua hàng chỉ muốn nhấc máy lên và gọi cho Bilico theo đường dây nóng 0986. 168. 007 để được tư vấn lắp đặt một phòng tắm hơi ở nhà giá rẻ cùng giá bán tốt nhất .


Xông hơi tại nhà

Minh họa: phòng xông hơi ở gia đình

Toàn bộ về biện pháp xông hơi khô sauna


Để có được một phòng xông hơi khô chất lượng và hiệu quả, điều đầu tiên khách hàng muốn quan tâm đó là xác định rõ mong muốn của bản thân xem Thế nên xây dựng phòng bao nhiêu m2 , bạn muốn thiết kế phòng khiến bằng gỗ thông cao cấp chịu nhiệt , tiếp theo là chọn lọc loại sản phẩm thiết bị xông hơi khô sauna phù hợp . Bộ phận tạo nhiệt của sản phẩm thiết bị được cấu tạo bằng các thanh maiso. Sau khi khởi động sản phẩm máy, maiso sẽ cung cấp nhiệt làm nóng các hòn đá sauna . hòn đá khô sauna sau khi được làm nóng sẽ tỏa nhiệt đều khắp phòng xông hơi , đối với đó chúng ta có thể đổ thêm 1 vài giọt tinh dầu và ướt mini sạch lên sỏi để khiến cho lúc xông hơi thêm thoải mái hơn và tăng độ ẩm . nhưng, do công dụng trong việc sauna Như vậy độ ẩm sẽ không giữ được lâu mà nhanh chóng mất đi. Sauk hi bật máy khoảng 5 – 7 phút, nhiệt độ trong phòng sẽ đạt ngưỡng đến từ 50 – 75 độ C thì chúng ta có thể tiến hành vào xông hơi, thân thể đổ mồ hôi và tự làm mát .


Máy xông hơi khô Amazon 6KW

Mô tả: dòng thiết bị xông hơi khô sauna nhãn hiệu Amazon P=6KW


Lắp đặt phòng xông hơi nước ở nhà


Để có được một phòng xông hơi khô chất lượng và hiệu quả, điều đầu tiên quý khách hàng muốn quan tâm đó là xác định rõ mong muốn của bản thân xem Vậy nên lắp đặt phòng diện tích là bao nhiêu, chúng ta dùng loại kính cường lực hoặc xây bằng gạch sau đó lát bằng loại gạch kính mosaic để ngăn chặn hơi thoát ra bên ngoài , trần phòng tắm hơi Xonghoi.info khuyên bạn Nên làm nghiêng để cho hơi phòng tắm mini không bị tích tụ và rớt xuống người xông rêu mốc và các loại vi khuẩn có điều kiện phát triển làm ảnh hưởng không tốt đến chúng ta . tiếp theo là lựa chọn loại thiết bị xông hơi phòng tắm mini phù hợp . nguyên tắc hoạt động của phòng tắm hơi ướt: nước được cấp và khoang chứa sau đó được đun sôi bằng các thanh maiso của máy tại ra hơi nước, hơi ướt khoang chứa đi vào phòng xông thông qua ống dẫn hơi. Sau khi bật thiết bị khoảng 5 – 7 ’, nhiệt độ trong phòng sẽ đạt ngưỡng đến từ 45 – 80 độ C thì chúng ta có thể tiến hành vào xông hơi hoặc có thể vào phòng tắm xông hơi ngay sau khi bật sản phẩm máy. Việc xông hơi ướt mini sẽ khiến cho cơ thể đồ mồ hôi , hơi ướt còn làm ẩm da, các độc tố thải trừ qua các lỗ chân lông nhờ đó khiến cho da mịn màng, người đang mắc phải cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông . Chúng ta có thể tận dụng phòng tắm của gia đình, dựng các tấm vách kính cường lực để làm phòng xông hơi phòng tắm mini .


Máy xông hơi ướt Amazon 6KW

Ảnh minh họa: sản phẩm thiết bị xông hơi nước Amazon P=6KW

Giá thành của một phòng tắm xông hơi ướt sẽ thấp hơn so cùng việc lắp đặt phòng xông hơi khô sauna , chính cho nên , phòng tắm hơi phòng tắm mini thông thường là tuyển lựa đi đầu của các gia đình muốn tự nghiên cứu 1 phòng xông hơi cho gia đình mình.

Ngày nay , chúng tôi tự hào là Shop số 1 chuyên bán các loại thiết bị xông hơi khô sauna và ướt uy tín của đầy đủ Thương hiệu như: dòng thiết bị xông hơi thương hiệu Amazon , sản phẩm máy xông hơi thương hiệu Gunsan , sản phẩm thiết bị máy xông hơi thương hiệu Tylo ,... Để tuyển lựa được sản phẩm máy xông phù hợp nhất cùng không gian của gia đình, giống như được giúp đỡ giải đáp miễn phí, Người tiêu dùng hãy tới địa chỉ của chúng tôi tại Hải Phòng để được giải đáp về sản phẩm máy và có cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Tag: Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, vòi chậu, Bồn tắm nằm, Cabin tắm, Máy xông hơi gia đình, Máy xông hơi khô, Phòng xông hơi mini, Phòng xông hơi khô

    Trả lờiXóa