Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cung cấp 3 mẫu phòng xông hơi nước nhập ngoại chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, các mẫu phòng tắm xông hơi nước thiết kế sẵn uy tín, chất lượng đang là sự tuyển lựa chủ yếu của các gia đình tại Việt Nam, bởi phòng tắm xông hơi giá rẻ vẫn thỏa mãn được mọi mong muốn của bạn. Với mong muốn đem đến cho người sử dụng 1 giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà cho gia đình với giá rẻ nhất và chính hãng đảm bảo, chúng tôi xin báo giá chi phí phòng tắm hơi gia đình chính hãng, chất lượng tại Hà Nội.

Phòng xông hơi ướt mini ngày nay có bề ngoài và kiểu dáng phong phú , điều này đem lại rất nhiều sự tuyển lựa cho người sử dụng hàng . một phòng xông hơi ướt chuyên xây dựng ch gia đình sẽ bao gồm 1 thiết bị xông hơi ướt mini, một phòng được khiến cho bằng kính cường lực, xây gạch hoặc khiến cho bằng acrytic . Bilico xin giới thiệu tới đối tượng mua hàng ba mẫu phòng tắm xông hơi ướt tại gia đình Brother có giá < 55 triệu được được cung cấp tại các showroom của Bilico

Với quá trình kiếm soát về mặt uy tín và toàn bộ link kiện được nhập khẩu tại Malaysia sau đó chuyển về lắp ráp trên thị trường, phòng tắm hơi nhãn hiệu Brother đang là sự chọn lọc tiên phong trên thị trường . mức giá các loại phòng tắm xông hơi của thương hiệu Brother chỉ dao động đến từ 33.500.000 đ tới 50.000.000 VNĐ cho các loại giá phòng xông nước .

Phòng xông hơi nhãn hiệu Brother BL 2017 - giá cả : 33,500,000 ( VNĐ )


Thông số kỹ thuật

+ Khung của phòng : lượng khung của kính được khiến cho bằng kính cường lực và cố định với hệ thống khung nhôm được sơn tĩnh điện .

+ phần đế : phần đế được làm cho bằng nhựa màu trắng ABS rất thẩm mỹ.

+ phòng tắm hơi Brother BL 2017 có nghiên cứu cửa lùa ( cửa gạt ) để Tiết kiệm không gian và có ngoại hình sang trọng .

+ kích thước phòng xông hơi ướt bother model BL 2002: 17m3

Hình ảnh sản phẩm : Mẫu nghiên cứu phòng xông hơi ướt gia đình BL2017 nhãn hiệu Brother uy tín

Tư vấn phòng xông hơi ướt thương hiệu Brother model BL 2004 – Giá bán: 35,000,000 VNĐ


+ Thể tích phòng tắm xông hơi nước bother model BL 2004: 21,5 m3

+ Khung của phòng : lượng khung của kính được làm cho bằng kính cường lực và cố định với hệ thống khung nhôm được sơn tĩnh điện .

+ Đáy của phòng tắm xông hơi : Được khiến cho bằng nhựa ABS cao cấp .


Hình ảnh : phòng tắm xông hơi gia đình thương hiệu Brother Model BL-2004

Tư vấn phòng xông ướt mini Brother model BL 2002 – Giá bán: 38,500,000 VNĐ


+ Diện tích phòng tắm xông hơi ướt bother model BL 2002: 17m3

+vật liệu cấu tạo phòng : phần bên ngoài của phòng rất thẩm mỹ với sự kết hợp hài hòa giữa vách kính cường lực 8mm và bộ khung xương bằng nhôm cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện, điều này còn giúp cho phòng không bị ăn mòn và gỉ sét.

+ phần đế : Cấu tạo bằng nhựa Acrytic màu trắng có khả năng chống xước rất tích cực .


Ảnh sản phẩm : phòng xông hơi gia đình Brother Model BL-2002

Ngoài ra, với mức giá bán khoảng đến từ 30 – 55 triệu VNĐ bạn có thể chọn lựa các mẫu phòng xông khác do Bilico company cung cấp như là thương hiệu Daros, thương hiệu Govern,... những mẫu phòng xông ướt này đều được sản xuất với mẫu mã lôi cuốn, 100% linh kiện nhập khẩu đến từ Malaysia và được chúng tôi ngoại nhập và cung ứng trên toàn quốc.

Việc lắp đặt 1 phòng xông hơi nước tại nhà cũng chính như người mua hàng đang sở hữu một không gian spa – xông hơi – massage ngay tại trong ngôi nhà bản thân , việc sử dụng phòng tắm hơi ướt mini thường xuyên hỗ trợ chữa bệnh phong hàn và tăng lên sức đề kháng tác dụng.

Nhu vậy, thông qua bài viết này công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico đã giới thiệu được tới người mua hàng 3 mẫu phòng xông ướt thương hiệu Brother có giá bán chỉ dưới 55 triệu và sử dụng lắp đặt cho gia đình. Tất cả các sản phẩm phòng tắm xông hơi chất lượng trên được bán uy tín tại công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico . Quý người mua hàng có thể tới các showroom của chúng tôi trên toàn quốc để xem thực tại sản phẩm hay truy cập trang web xonghoi.info để tham khảo về sản phẩm.

Để sở hữu được một giải pháp chăm chút sức khỏe cho toàn thể gia đình, còn chờ đợi gì nữa mà không vui lòng liên hệ này cho công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico đến SĐT 0912.644.646 để chuyên viên kỹ thuật có thể tư vấn hỗ trợ người xông hơi có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét