Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Máy xông hơi khô amazon 4,5 KW

Bilico xin giới thiệu sản phẩm máy xông hơi khô tiêu biểu của dòng máy Amazon- máy xông hơi khô Amazon 4,5 KW. Thiết bị đã được sử dụng như một biện pháp trị liệu chữa nhiều loại bệnh mà không cần dùng thuốc.

Mô tả thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Amazon
Model: AM45MI
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảng điều khiển điện tử cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ xông
Bảo hành 12 tháng bởi Bilico.



Máy xông hơi khô 4,5 KW

Đặc điểm sản phẩm

Amazon là dòng máy xông được khách hàng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy xông hơi khô 4,5 KW là sản phẩm tiên tiến, mọi linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, bạn chỉ phải mất một khoảng nhỏ diện tích để có thể lắp đặt nó hoặc sử dụng giá đỡ treo để tiết kiệm diện tích.

Máy xông hơi khô có tác dụng làm nóng kích thích bài tiết mồ hôi và các chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Khi nhỏ vài giọt tinh dầu vào xô đựng nước hoặc trực tiếp vào đá nóng sẽ mang đến một không gian tràn ngập hương thơm tự nhiên. Không gian ấm cúng với ánh sáng dịu nhẹ, cùng mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu kết hợp với nhiệt độ cao sẽ mang tới sự thoải mái và thư giãn tới người xông.

Ảnh minh họa: Xông hơi khô giúp cải thiện tuần hoàn máu não

Sử dụng máy xông hơi khô còn được nhận định như một phương pháp giảm đau hiệu quả. Nhiều người bị đau xương, đau lưng sau một thời gian xông hơi đều đặn đã giảm đi trông thấy. Quá trình này còn tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí mang tới cảm giác dễ chịu giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, sức lực được phục hồi và làm việc hiệu quả.

Nếu bạn muốn tham khảo hay tìm địa chỉ tin cậy về thiết bị xông hơi, hãy đến với Bilico. Chúng tôi tự hào là đơn bị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt các loại máy xông hơi, phòng xông hơi uy tín và chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới hotline: 0973.798.521.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét