Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Máy xông hơi khô Amazon 9KW

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn chỉ phải bỏ ra hơn một khoảng không gian nhỏ trong ngôi nhà để xây dựng một phòng xông và lắp đặt một số thiết bị hỗ trợ cần thiết như máy xông hơi khô Amazon 9KW. Như vậy là bạn đã có một không gian thư giãn tuyệt vời trong ngôi nhà của mình.

Mô tả thông tin sản phẩm

Hãng sản xuất: Amazon
Model: AR 9C
Bảng điều khiển điện tử giúp kiểm soát dễ dàng thời gian và nhiệt độ khi xông.
Công suất đầu ra: 9.0W
Cung cấp điện 50/ 60Hz
Hiện tại A: 13,6
Dây điện (đồng) mm2: 5*2.5
Bảo hành: 12 tháng tại công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico.


Máy xông hơi khô Amazon 9KW

Đặc điểm sản phẩm

Máy xông hơi khô AM90MI được sử dụng cho phòng gỗ có thể tích khoảng từ 4-6 m3, với kích thước phòng như vậy cùng với công suất máy không quá lớn thích hợp cho lắp đặt phòng xông hơi gia đình từ 3-4 người. Amazon có nhiều loại máy với nhiều công suất khác nhau, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy xông hơi khô thường được lắp đặt trong phòng  gỗ, chủ yếu là gỗ thông có khả năng chịu nhiệt với phụ kiện đi kèm là đá sauna và vật dụng khác cũng được làm từ gỗ.

Sử dụng phương pháp xông hơi khô giúp cơ thể ra nhiều mồ hôi, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhiệt độ cao trong phòng xông sẽ tác động trực tiếp đánh tan lượng mỡ thừa có trong đùi, mông, bụng thông qua tuyến mồ hôi. Đồng thời nó vẫn giữ lại lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể. 

Đặc biệt sử dụng thiết bị còn giúp giảm đau hiệu quả với những người bị đau lung, đau xương khớp.

Với những lợi ích mà nó mang lại trên thì việc sở hữu một máy xông hơi tại nhà là rất cần thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bilico luôn đưa ra thị trường những dòng máy xông đa đạng cả về công suất và tính năng sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0973.798.521.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét