Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Máy Xông Hơi Ướt TYLO CL90

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo xu hướng sử dụng máy xông hơi gia đình ngày càng tăng. Máy xông hơi ướt Tylo CL90 được cung cấp bởi Bilico sẽ mang tới cho gia đình những phút giây thư giãn thực sự tuyệt vời.

Mô tả thông tin sản phẩm

Hãng sản  xuất: Tylo
Model: CL90
Công suất: 9kW
Xả cặn thủ công
Bảo hành 12 tháng tại công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico.

Máy xông hơi ướt Tylo CL90

Đặc điểm sản phẩm

Máy xông hơi ướt Tylo CL90 được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn khi lắp đặt tại những phòng xông tại nhà hoặc phòng xông hơi ướt cá nhân tại Spa, khách sạn,…

Thiết bị được nhập khẩu chính hãng, linh phụ kiện kèm theo được bảo hành, sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng được tính chính xác, sự ổn định và độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Máy xông hơi ướt khi được kết hợp cùng với các loại thảo dược sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc trị cảm, giải nhiệt, trị phong hàn, mệt mỏi, bài tiết độc tố ra khỏi bên ngoài cơ thể chỉ với 15 phút xông. 

Y học phương Đông và phương Tây đã chỉ ra một điều rằng sử dụng máy xông hơi thường xuyên và đúng cách là giải pháp duy nhất giúp chị em duy trì vóc dáng và sở hữu một làn da đẹp mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra nó còn giúp giảm lượng mỡ trong máu và lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp tái tạo năng lượng cho cơ thể tăng sức đề kháng, ngăn chặn béo phì, tăng cường tái tạo cho các tế bào da giúp làn da mịn màng sáng bóng.

Đến với Bilico, các bạn sẽ được sở hữu những thiết bị xông hơi hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển khác cùng với sự trang bị của bộ điều khiển cảm ứng nhỏ gọn tinh tế sẽ tạo nên hiệu suất sử dụng tốt nhất và tiết kiệm điện năng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 09873.798.521.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét