Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Giá bán thiết bị xông hơi nước tại nhà ở Đà Nẵng

Nắm bắt được các lợi ích tuyệt vời mà xông hơi thường xuyên đem đến cho sức đề kháng của con người, nhu cầu trang bị 1 phòng tắm hơi ngay tại gia đình đang ngày càng là một mong muốn quan trọng dành cho quý khách hàng sinh sống tại Đà Nẵng. Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thể trang bị được một máy xông hơi chất lượng, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin giới thiệu tới quý khách hàng hai kiểu máy xông hơi phòng tắm dành cho gia đình chất lượng, hợp lý và giá bán không quá đắt đỏ .

Những lý do làm cho Đà Nẵng là 1 đô thị có nhu cầu lắp đặt phòng tắm hơi gia đình tăng trưởng nhất hiện nay.


- Thứ 1: Đời sống của người dân sống tại tỉnh Đà Nẵng ngày một được đẩy mạnh bởi đây là đô thị du lịch với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, điều này sinh ra cơ hội tăng trưởng kinh tế rất lớn cho tỉnh . Khi yêu cầu cơ bản là cơm no áo ấm và có tiền dư nhái thì việc nghĩ đến các liệu pháp chăm sóc cơ thể trợ giúp tăng cường sức khỏe là điều mà nhiều gia đình tại địa điểm đây đã chọn lựa, trong đó yêu cầu lắp đặt phòng xông hơi ướt ngay cho gia đình mình đang là xu hướng trong năm 2016.

- Điều thứ 2: Từ ngày xưa, ông cha ta thông thường sử dụng liệu pháp xông hơi như một liệu pháp săn sóc khỏe tuyệt vời: nghỉ ngơi tinh thần, cải thiện sức đề kháng, chữa căn bệnh nhiễm lạnh, ... Và hiện nay, với sự lớn mạnh của khoa học kỹ thuật, việc lắp đặt một phòng xông hơi phòng tắm ở gia đình sẽ giúp thay thế hoàn toàn nồi nước xông truyền thống

- Điều thứ ba: Việc lắp đặt một phòng tắm hơi ướt cho gia đình không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và mức chi phí đầu đến từ cũng không quá cao, chỉ đến từ 40 đến 100 triệu là người sử dụng đã sở hữu ngay 1 phòng tắm xông hơi tại nhà khiến cho bằng kính cường lực với đầy đủ thiết bị máy cơ bản: thiết bị xông hơi ướt và những thiết bị phụ trợ khác .

2 dòng máy xông hơi ướt phù hợp xây dựng cho gia đình dành cho người dân khu vực Đà Nẵng


Nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi càng ngày càng cao dẫn tới sự gia tăng theo tỉ lệ thuận của các cửa hàng cung cấp cũng như những hãng sản xuất thiết bị xông hơi cung nhu uy tín của sản phẩm . Việc chọn lựa 1 máy hợp lý với nhu cầu của gia đình và đảm bảo chính hãng là điều đặc biệt thiết yếu để tăng hiệu quả của xông hơi cùng với sức khỏe của con người .

Nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được 1 sản phẩm chính hãng, chúng tôi xin gửi tới đối tượng mua hàng 2 dòng thiết bị máy xông hơi phòng tắm chính hãng, chất lượng của nhãn hiệu COAST và Amazon loại 6KW, đây là 2 kiểu thiết bị được Bilico company nhập khẩu trực tiếp đến từ nhà thiết bị máy với đầy đủ giấy chứng nhận uy tín CO, CQ và được rất nhiều gia đình, spa – xông hơi – massage lựa chọn .

Thứ 1: Máy xông hơi ướt thương hiệu COAST chủng loại KSA 6000W

Thiết bị máy xông hơi nước thương hiệu COAST chủng loại KSA công suất 6KW là kiểu thiết bị được người tiêu dùng rất tin tưởng dùng trong xây dựng phòng tắm hơi gia đình hay tại spa – xông hơi – massage. thiết bị máy thương hiệu COAST chủng loại KSA P=6KW có đặc tính là được mua hệ thống xả cặn tự động, hệ thống tự động ngắt khi có sự cố, mọi mô tả thông số hoạt động hiển thị trên màn hình Bảng điều khiển số điện tử điện từ LCD trợ giúp người sử dụng có thể đơn giản thao tác, chi phí của thiết bị rất hợp lý với thu nhập của người dân tại Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy xông hơi ướt nhãn hiệu COAST dòng KSA P=6KW xây dựng cho phòng xông hơi phòng tắm gia đình

- Công suất sản phẩm: 6000W

- Hiệu điện thế tiêu chuẩn: 220 – 380V

- cường độ dòng điện định mức tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Báo giá thiết bị máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu COAST model P=6KW: 12.000.000 VNĐ

- Mẫu phòng lắp đặt: phòng tắm xông hơi phòng tắm tại nhà có diện tích không quá lớn

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 1 năm tại Xonghoi.info


Ảnh minh họa thiết bị máy xông hơi phòng tắm COAST KSA công suất 6KW

Thứ 2: Thiết bị xông hơi phòng tắm thương hiệu Amazon series ARC 6000W


Chỉ chịu xếp sau thương hiệu COAST Model KSA 6KW, thiết bị máy xông hơi phòng tắm thương hiệu Amazon series ARC 6000W cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều gia chủ lựa chọn . Với quý trình sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ thiết bị máy móc hiện đai nên sản phẩm vận động rất bền bỉ, ít bị hỏng hóc và có chi phí rất tích cực .

Thông tin chi tiết sản phẩm thiết bị máy xông hơi nước Amazon series ARC P=6KW xây dựng cho phòng tắm xông hơi nước gia đình


- Thương hiệu sản phẩm: Amazon

- Công suất sản phẩm: 6000W

- U tiêu chuẩn: 220 – 380V

- Cường độ dòng điện định mức tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Giá tiền máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu Amazon model ARC công suất 6KW: 6.000.000 VNĐ

- Mẫu phòng lựa chọn: phòng xông nước tại nhà có thể tích vừa phải

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng



Ảnh chi tiết thực tế phòng tắm xông hơi phòng tắm gai đình dùng thiết bị xông hơi ướt Amazon 6KW

Ở trên, Xonghoi.info đã giới thiệu đến người sử dụng thông số kỹ thuật về 2 dòng máy xông hơi phòng tắm gia đình Amazon và thương hiệu COAST công suất 6KW . Đây là mẫu thiết bị có công suất đầu vào rất hợp lý với yêu cầu sử dụng cho gia đình mình và được rất nhiều bạn chọn lựa vì các đặc tỉnh vượt bậc mà cả 2 dòng thiết bị máy đang sở hữu .

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm xin liên lạc chúng tôi theo đường dây nóng 0912.644.646. chúng tôi tự hào là cửa hàng số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và xây dựng phòng xông, thiết bị máy xông hơi khô và phòng tắm gia đình uy tín .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét