Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cung cấp phòng xông hơi khô Model I-002 cho gia đình tại Đà Nẵng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều có nhu cầu nghỉ ngơi để giúp cho đàu óc được thư giãn và thoải mái hơn. Một phương pháp được rất nhiều người lựa chọn đó là xông hơi tại nhà với phòng xông hơi gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Bilico xin cung cấp đến quý khách hàng mẫu thiết kế phòng xông hơi khô Model I-002 dành cho các khách hàng đang sinh sống tại khu vực Đà Nẵng.

Tại sao nên lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà


Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe, việc xông hơi thường xuyên với phòng xông hơi khô là một phương pháp rất hiệu quả đối với sức khỏe con người.

- Thư giãn tinh thần: Hơi nóng của phòng xông sẽ tác động làm cho cơ thể chúng ta nóng lên. Khi đó, các mao mạch sẽ nở ra khiến quá trình tuần hoàn máu bên trong cơ thể diễn ra nhanh vào mạnh hơn. Điều này khiến cho máu cung cấp lên não được nhiều hơn giúp cơ đầu óc được thư giãn hơn.

- Làm đẹp ở chị em phụ nữ: Hơi nóng của phòng xông tác động vào cơ thể làm cho chúng ta toát mồ hôi, trong quá trình đó các loại độc tố có hại tồn tại dưới da cũng được đào thải ra bên ngoài một cách hoàn toàn tự nhiên. Điều này giúp da của chị em phụ nữ trở lên trắng và đẹp hơn.

- Lấy lại vóc dáng: Như ở trên đã đề cập, việc hơi nóng tác động vào cơ thể khiến chúng ta đổ mồ hôi, quá trình này giúp cho cơ thể có thể loại bỏ được một lượng mỡ thừa giúp vóc dáng của chị em phụ nữ trở lên thọn gọn và quyến rũ hơn.

Giới thiệu thông tin chi tiết phòng xông hơi khô Model I-002 được Bilico cung cấp tại Đà Nẵng


Phòng xông hơi khô Monalisa Model I-002 là dòng sản phẩm chuyên dùng cho lắp đặt tại nhà và sử dụng tối đa cho 3 – 4 người. Sản phẩm được Bilico nhập khẩu nguyên khối từ Monalisa và được phân phối trực tiếp tại các cửa hàng của Bilico tại Đà Nẵng.

Thông số phòng xông hơi khô Monalisa Model I-002


- Model: I002

- Hãng sản xuất: Monalisa

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Bảo hành: 12 tháng

- Đơn vị phân phối và lắp đặt: Bilico

- Chủng loại: Phòng xông hơi khô

- Kích thước: 112x102x195 (cm)

- Nguyên liệu: gỗ thông Phần Lan

- Sức chứa: 3-4 người cùng xông

- Các thiết bị đi kèm: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế

- Máy xông hơi khô sử dụng: Dòng thiết bị 6KW   >>> Xem sản phẩm

- Báo giá phòng xông hơi khô I-002: 38.000.000 VNĐ. Ngoài ra, quý khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt phòng theo nhu cầu thì mức giá sẽ được tính toán dựa trên diện tích thực tế và thiết bị sử dụng.

Phòng xông hơi khô Model I-002 cho gia đình tại Đà Nẵng
Hình ảnh thực tế phòng xông hơi khô I-002 thương hiệu Monalisa   >>> Xem chi tiết

Tại sao nên chọn Bilico là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi tại Đà Nẵng?


- Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các loại phòng xông hơi dành cho gia đình và Spa tại Việt Nam, Bilico cam kết mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

- Sản phẩm phòng xông hơi khô nguyên khối do Bilico cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ Monalisa với đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm

- Nguyên liệu sử dụng lắp đặt phòng 100% được làm từ loại gỗ thông Phần Lan cao cấp nên rất bền bỉ, không bị mối mọt và có mùi thơm nhẹ tỏa ra giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu hơn

- Toàn bộ các phòng do Bilico cung cấp đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc và quý khách hàng sẽ được tư vấn các phương pháp xông hơi đúng cách giúp đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu thiết kế phòng xông hơi khô gia đình Monalisa Model I-002, để được tư vấn chi tiết hơn về cấu tạo, nguyên liệu và các thiết bị sử dụng trong phòng xin vui lòng liên hệ đến Bilico theo số hotline 0986.168.007. Bilico xin cam kết mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng và có lợi ích đối với sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét