Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình nên chọn máy xông hơi ướt 6kw Coast hay Amazon

Năm 2016 được đánh giá là một năm dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi tại nhà sử dụng máy xông hơi COAST và Amazon đang rất phát triển. Tuy nhiên, có một câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm đó là nên chọn máy xông hơi ướt gia đình 6KW của Amazon hay COAST là phủ hợp nhất?

Nắm bắt được điều này, Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng bài viết "Lắp đặt phòng xông hơi gia đình nên chọn máy xông hơi ướt Coast hay Amazon" để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Máy xông hơi ướt COAST KSA 6KW
Ảnh minh họa: Máy COAST KSA 6KW

Các điểm chung cơ bản giữa máy xông hơi ướt amazon và COAST

- Về mặt cơ bản, 2 dòng máy trên đều được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với những công dụng đối với con người là như nhau:

+ Làm toát mồ hôi giúp đào thải độc tố, thư giãn đầu óc, tăng cường tuần hoàn máu não

+ Loại bỏ các sắc tố làm xạm, nám da giúp da chị em phụ nữ trở lên đẹp hơn

+ Chữa trị một số bệnh như cảm cúm, viêm xoang, bệnh thấp khớp

+ Giúp giảm cân hiệu quả, đặc biệt là chị em phụ nữ mới sinh con hoặc bị béo phì


- Về mặt thông số kỹ thuật cơ là giống nhau:

+ Công suất: 6KW

+ Hiệu điện thế định mức: 220V - 380V

+ Cường độ dòng điện định mức: 20 - 29A

+ Tần số dòng điện: 50 - 60Hz

- Cả 2 dòng máy đều hoạt động rất bền bỉ, liên tục và có hệ thống tự làm mát nên rất ít hỏng hóc, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

- Vỏ máy được làm bằng thép chống gỉ và được sơn lên bề mặt lớp sơn tĩnh điện rất mịn và có tính thẩm mỹ cao.

Các điểm khác nhau giữa máy xông hơi ướt amazon và COAST

- Giá thành: Máy COAST có giá thành gấp 2 lần so với máy Amazon và thường được lắp đặt tại các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Điều này là do các linh kiện của máy COAST đều được nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật Bản với chất lượng tốt hơn so với linh kiện của máy Amazon.

+ Giá máy COAST 6KW: 12.000 VNĐ

+ Giá máy Amazon 6KW: 6.000.000 VNĐ

- Xả cặn: Máy Amazon là dòng thiết bị xả cặn thủ công còn COAST là tự động, điều này là sự khác biệt khá lớn của 2 dòng máy này. Máy COAST xả cặn tự động nên sử dụng lượng nước nhiều hơn so với máy Amazon nên sẽ ít hỏng hóc hơn.

Vậy, nên chọn máy COAST hay Amazon lắp đặt cho gia đình?


Ở trên, chúng tôi đã phân tích cơ bản sự giống và khác nhau giữa 2 dòng máy xông hơi đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay đó là COAST và Amazon, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng nên quý khách hàng nên nắm rõ được chính xác nhu cầu của cá nhân và gia đình để lựa chọn thiết bị phù hợp.

- Máy xông hơi ướt Amazon 6KW: Với giá thành 6.000.000 VNĐ, thiết bị rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Máy hoạt động rất ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

>>> Xem thêm bài viết: Tại sao máy xông hơi ướt Amazon lại được ưa chuộng?



Máy xông hơi ướt Amazon 6KW
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Amazon 6KW


- Máy xông hơi ướt COAST KSA 6kw: Giá thành của máy là 12.000.000 VNĐ, thiết bị phù hợp lắp đặt cho các gia đình có điều kiện khá giả với đặc tính là xả cặn tự động giúp người sử dụng không cần phải thao tác xả cặn như mấy Amazon. Điều này cũng giúp cho máy có độ bền và hoạt động ổn định hơn dòng máy Amazon.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về 2 dòng máy trên cũng như mua và lắp đặt phòng xông hơi sử dụng máy Amazon và COAST xin vui lòng liên hệ Bilico theo số hotline 0972. 77. 1192, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

>>> Xem thêm bài viết: Top 3 dòng máy xông hơi ướt 6KW đang được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam trong năm 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét