Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Đá xông hơi khô sauna

Đá xông hơi khô sauna là một trong những thiết bị chuyên dụng cho phòng xông hơi khô, với những tính năng ưu việt, đây là một trong những vật dụng không thể thiết cho quá trình xông hơi khô.

Mô tả thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Harvia
Xuất xứ: Phần Lan
Ứng dụng: được sử dụng cho phòng xông hơi khô
Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Xây dựng và thiết bị Bilico


Đá xông hơi khô sauna
Đá xông hơi khô sauna


Đặc điểm sản phẩm

Đá xông sauna là một trong những thiết bị xông hơi khô không thể thiếu trong phòng xông hơi khô, được làm nóng từ các thanh điện trở của máy xông, có tác dụng tỏa nhiệt trực tiếp, khiến nhiệt độ lan tỏa đều trong phòng ở mức từ 50-75 độ C.

Đá có khả năng giữ nhiệt lâu và lan tỏa nhiệt đi xa bởi có nguồn gốc từ núi lửa, ưu điểm vượt trội mà các loại đá thông thường không có được. Chính vì vậy sản phẩm luôn được sử dụng cho các sản phẩm máy xông hơi khô và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình Việt. 

Sở dĩ đá khi được tưới nước vào có thể giữ được lâu độ ẩm và tỏa nhiệt đều là do trên bề mặt có nhiều lỗ nhỏ li ti. Nếu bạn kết hợp xông hơi với một số loại tinh dầu và thảo dược từ tự nhiên, đá xông sauna sẽ giúp cơ thể bạn được hấp thu dưỡng chất một cách nhanh chóng và mang lại mùi thơm dễ chịu, không gây sốc.

Bạn đang sở hữu một phòng xông hơi khô với những thiết bị xông hơi, như vậy chắc chắn sẽ không thể thiếu những viên đá sauna. Sản phẩm đều do Bilico cung cấp và được nhập khẩu trực tiếp tại Phần Lan nên có chất lượng cao và giá thành được đảm bảo. Liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0973.798.521 để rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét