Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Máy Xông Hơi Ướt STEAM HEIRVA GT80

Máy xông hơi ướt Steam Heirva Gt80 là thiết bị được sản xuất với công suất không quá lớn. Với nguyên lý hoạt động đơn giản cùng các hệ thống tiện ích, sản phẩm đã được cả thế giới lựa chọn và tin dùng.

Mô tả thông tin sản phẩm

Nhãn hiệu: STEAM HEIRVA
Model: GT80
Công suất: 8kW
Điện áp/pha/dòng: 220/1/36 V/N/A
Thể tích phòng: 9-10 m3
Tiết diện dây: 10 mm2
Bảo hành 12 tháng tại công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico.

Máy xông hơi ướt Steam Heirva GT80
Máy xông hơi ướt Steam Heirva GT80

Đặc điểm sản phẩm

Máy xông hơi ướt gia đình Steam Heirva GT80 được sản xuất phù hợp cho việc lắp đặt tại các phòng xông ở gia đình hoặc tại các Spa. Với công suất 8kW thiết bị có thể lắp đặt tại phòng xông có diện tích khoảng từ 9-10 m3 với sức chứa 3-5 người xông cùng một lúc. 

Lợi ích khi bạn sử dụng máy xông hơi ướt thường xuyên và đúng cách:

- Mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời, giảm đi mọi căng thẳng và mệt nhọc thường ngày.

- Hơi nước sẽ làm thân nhiệt tăng, các tuyến mồ hôi giãn nở làm cho da trở nên mềm mại, giúp giải độc và các đào thải các bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông. Nó đặc biệt hiệu quả đối với những làn da khô.

- Đây được coi là một phương pháp chống béo phì và giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia nghiên cứu và cho rằng nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Để giúp quá trình xông đạt được hiệu quả cao bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

>>> Chi tiết về phương pháp xông hơi ướt đúng cách giúp đem lại hiệu quả cao

Khi sử dụng máy xông hơi ướt bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Nên lựa chọn loại máy xông hơi dành cho gia đình có công suất phù hợp với kích thước phòng xông để lượng hơi tỏa ra phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

- Nên sử dụng nguồn nước đã qua xử lý để tránh bám cặn vào đường ống và đảm bảo an toàn cho cả quá trình.

- Luôn đảm bảo nhiệt độ trong phòng dao động ở khoảng từ 45-50 độ C và 100% độ ẩm bằng cách kiểm soát chế độ cài đặt từ bảng điều khiển điện tử.

Bilico tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị xông hơi gia đình chính hãng và chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua Hotline: 0973.798.521.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét