Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những lý do làm cho chúng ta nên có ngay một phòng xông khô ở gia đình

Xông hơi ngày nay ngày càng trở lên phổ biến ở Việt Nam , trước đây người ta chỉ nhận ra tới xông hơi như một hình thức chữa trị phong hàn hữu hiệu, thì ngày nay xông hơi đã ra đời rất nhiều ở nước ta đặc biệt là tại những đô thị lớn như Hà Nội . Trong thời buổi mạng internet bùng nổ, việc tìm kiếm thông tin là rất đơn giản, thế nhưng lại thật khó để nhận ra đâu là nguồn tin đáng tin cậy, đâu là không đáng tin cậy . Ở bài viết này, quý khách hàng cùng đi nêu ra về những chức năng mà xông hơi khô sauna đem đến cho sức khỏe của con người nhé .

Phòng tắm xông hơi khô sauna có hiệu quả gì


Theo nhiều bác sỹ chuyên gia tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền: “Xông hơi Từ trước đến nay là một trong nhiều biên pháp chữa điều trị cảm phong hàn rất hiệu quả” . tuy nhiên hiện nay, với việc ứng dụng công nghệ hiên đại vào cách thức xông hơi, nó còn có thêm rất nhiều các chức năng không ngờ đối với con người . Trong lúc xông hơi, dưới ảnh hưởng của nhiệt nóng từ các viên đá sauna của máy xông hơi sẽ làm những lượng chứa các mỡ thùa bên dưới lớp da như mông, đùi, bụng, ... bị ảnh hưởng giúp mồ hôi thoát ra, giúp nhiều cơ và phần mỡ khác săn lại . thế nhưng, xông hơi chỉ mang lại các hiệu ứng tích cực đồi với con người nếu người tiêu dùng sử dụng phòng tắm hơi một cách thức thông minh và đúng hình thức . Theo những số liệu thống kê được tổ chức WHO công bố năm 2012 thì việc xông hơi đúng biện pháp và đình kỳ sẽ giúp tăng tuổi thọ và có thể tiêu tốn lượng calo tương đương với những môn thể thao khác như đánh tennis.

>>> Tìm hiểu: Đối tượng nào không nên xông hơi!


Khi xông hơi khô, bằng hình thức tăng lên nhiệt độ của thân thể, có thể tiêu diệt chết những vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời sản sinh ra “cơn sốt nhân tạo” tác động hệ thống miễn dịch của thân thể..

Hình ảnh : Công dụng của phòng xông khô sauna đối với con người


Ở trên, Bilico company đã giới thiệu tới quý khách hàng các lời ích mà xông hơi sauna mang lại đối sức khỏe con người , nếu còn điều gì thắc mắc người mua hàng có thể đến hệ thống showroom công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico , truy cập trang web: Xonghoi.info hay vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0973.798. 521 để được giải đáp thêm Chi tiết về thông số và nhân viên tư vấn sẽ giúp cho người sử dụng chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất.


2 nhận xét:

  1. Máy xông hơi Amazon là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt nam có giá rẻ, được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại máy xông hơi của Amazon có cả hai loại máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô với mức giá thành dao động trong khoảng từ hơn 6 triệu - 15 triệu đồng .
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa
  2. Máy xông hơi Amazon là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt nam có giá rẻ, được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại máy xông hơi của Amazon có cả hai loại máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô với mức giá thành dao động trong khoảng từ hơn 6 triệu - 15 triệu đồng .
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa