Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Diện tích phòng xông hơi khô gia đình bao nhiêu là phù hợp?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà ngày càng phát triển. Bạn không cần phải bỏ ra khoản tiền lên đến 20 triệu để có thể được xông hơi tại spa nữa. Vậy, Do vậy lựa chọn phòng có diện tích bao nhiêu thì phù hợp.

Từ xưa tới nay, cách xông hơi vẫn được coi là biện pháp tốt, tự nhiên và cứng cáp điển hình giúp con cá nhân mà bạn có thể cải thiện tình hình sức lực khỏe. Với đặc điểm xông hơi bằng cách sử dụng nhiệt độ trong suốt quá trình xông hơi nhiệt độ bên trong cơ thể không ngừng tăng lên. Khi đó, các lỗ chân lông sẽ mở ra thúc đẩy quá trình toát mồ hôi của cơ thể giúp đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày. Bên cạnh đó, các mao mạch bên trong cơ thể cũng nở ra và thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu lão. Điều này khiến cho các cơ bắp và đầu óc của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Trong phòng tắm khi bạn kết hợp cùng những phụ kiện trang trí thiên nhiên như nước, cây xanh tạo cảm giác thư thái bằng không gian, tầm nhìn những vật dụng trang thiết bị cũng phải tác động trực tiếp lên cơ thể những người sống trong nhà để giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Sau khi sử dụng khoảng vài tuần, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt về mặt sức khỏe và làn da.

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của con người, các mẫu thiết kế phòng xông hơi khô mini cũng thay đổi nhanh và ngày càng nhỏ gọn, đẹp hơn. Kích thước chuẩn được hầu hết các gia đình lựa chọn là: Rộng : 1,2m x ổn định 2m1, đây là loại phòng 2 người có thể xông hơi cùng 1 lúc. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian của gia đình để lựa chọn những mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kích thước của các phòng xông hơi này nhé.

Mẫu phòng xông khô mini I-005


Đây là mẫu thiết kế rất phù hợp cho gia đình, sản phẩm có diện tích là 152x152x195 (cm) thích hợp cho từ 2-3 người cùng xông.

Phòng xông hơi khô I-005
Phòng xông sauna I-005

Mặt tiền của mẫu phòng xông hơi khô mini I-005 có 3 lớp được phân phối bằng 3 tấm kính cường lực, điều này giúp người sử dụng có thể quan sát bên ngoài một cách thức dễ dàng hơn. Nó sẽ cực kỳ tiện lợi đến những gia đình có con nhỏ sở hữu thể vừa phương pháp xông hơi và vừa trông con.

Phòng xông khô M-6004


Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu linh kiện từ Phần Lan và nhà máy lắp giáp tại Trung Quốc nên sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ phù hợp cùng nhiều khách hàng trên khắp cả nước trong đó có Việt Nam. Phòng được thiết kế Vô cùng thẩm mỹ với 1 đường cong phía trước giúp cá nhân mà bạn có thể phía bên trong có thể quan sát ra không gian bên ngoài. Thể tích phòng: 9,5m3, rất phù hợp lắp đặt ở không gian rộng rãi và thoáng.

Phòng xông hơi khô M-6004
Phòng xông hơi khô M-6004

Như vậy, chỉ cần lắp đặt một phòng xông hơi khô mini là bạn có thể xông hơi thường xuyên ngay tại nhà thay vì phải bỏ ra ít nhất 20 triệu mỗi năm để sử dụng dịch vụ xông hơi tại spa và tốn tiền, mất thời gian mà lại không đảm bảo vệ sinh. treo được giải đáp giúp xin vui lòng liên hệ Xonghoi.info, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tư hào là đơn vị cung cấp, bán phòng xông hơi nhà hàng đầu bên trong Việt Nam. những thông tin chi tiết xin vui lòng gọi vào uy tín, chất lượng 0986. 168. 007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico để xem những kiểu vật dụng do chúng tôi cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét