Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bảng báo giá máy xông hơi ướt 6000W chất lượng

Sử dụng phòng tắm tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, do đó nhu cầu sở hữu phòng tắm mini tại nhà ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Nha Trang. Chúng ta có thể sử dụng tối đa không gian nhà tắm gia đình với một dòng thiết bị xông hơi phòng tắm mini để thiết kế cho gia đình 1 phòng tắm ướt hiệu quả. với mục đích là hỗ trợ người tiêu dùngcó thể sắm được một máy xông hơi nước mini tốt nhất, Máy xông hơi Bilico xin gửi đến khách hàng báo giá dòng thiết bị xông hơi nhằm giúp quý khách có thể mua được những sản phẩm dòng thiết bị xông hơi với giá tốt nhất.

phòng xông hơi gia đình

Điều quan trọng nhất khi bạn mua thiết bị máy xông hơi là sản phẩm phải bảo đảm chính hãng, quan trọng nhất là phải an toàn trong khi xông hơi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp với đa dạng về cả chủng loại, mã mã và giá dòng thiết bị. Các mẫu dòng thiết bị hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, vì thế, quý khách hàng cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất.

Ở Việt Nam hiện nay, bạn có thể lựa chọn 2 dòng sản phẩm đó là sản phẩm máy xông hơi ướt mini Amazon và COAST P=6KW, đây là 2 dòng dòng thiết bị được hầu hết các công ty chuyên về xông hơi cung cấp sản phẩm chính hãng trên toàn quốc. bạn lựa chọn những dòng sản phẩm này vì sản phẩm có chính hãng tốt và đảm bảo tiêu chuẩn, bên cạnh đó lại có giá bán rất hợp lý.

Báo giá máy xông hơi phòng tắm tại nhà 6KW:
  • Thiết bị xông hơi nước Amazon 6KW: 5.200.000 VNĐ
  • Dòng thiết bị xông hơi ướt COAST 6KW: 12.000.000 VNĐ

máy xông hơi ướt amazon 6kw
Ảnh minh họa: Dòng thiết bị xông hơi ướt Amazon công suất 6KW

Máy xông hơi ướt COAST KSA 6kw
Ảnh minh họa: Sản phẩm máy xông hơi ướt mini COAST KSA 6KW

2 dòng thiết bị trên đều được phân phối chính hãng tại Máy xông hơi Bilico, có đầy đủ CO, CQ và được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Nếu người tiêu dùng có ý tưởng thiết kế một phòng xông hơi mini, hỗ trợ kỹ thuật và các dòng thiết bị xông hơi phòng tắm mini P=6KW phù hợp, hãy liên hệ với Xonghoi.info để nhận được tư vấn tốt nhất từ những chuyên gia hàng đầu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc công ty TNHH xây dựng và thiết bị bilico theo đường dây nóng 0912.644.646 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi xonghoi.info để tham khảo thêm về các loại máy xông hơi phòng tắm mini công suất 6KW do Bilico phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét