Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

6 lý do khiến bạn chọn Bilico là đơn vị chuyên cung cấp phòng xông hơi gia đình

Từ xưa đến nay, ông cha ta vẫn sử dụng biện pháp xông hơi truyền thống như là một các thức hiệu quả giúp chữa bệnh mỗi khi bị cảm cúm. Tuy nhiên, việc có một nỗi nước lá xông hơi đầy đủ tại các thành phố lớn như ở Sài gòn là rất khó khăn và tốn nhiều tiền bạc. Và xông hơi tại các phòng tắm khô và ướt sẽ giúp chúng ta giải quyết toàn bộ khó khăn trên với chỉ 15 phút mỗi lần. Nhưng, việc mua một phòng xông hơi tại nhà lại không phải dễ dàng bởi chúng ta không biết nên chọn loại phòng nào phù hợp với nhu cầu và mức tiền gia đình có.

Phòng xông hơi gia đình


Ngày nay ở Việt Nam, có 2 mẫu phòng được sử dụng phổ biến đó là phòng tắm khô sauna và phòng xông hơi ướt.

Thông tin chi tiết về phòng xông hơi khô sauna tại nhà

Quy trình hoạt động của các thiết bị trong phòng tắm xông hơi: “Đá sauna sẽ được làm nóng bởi các thanh điện trở. Sau khi được tác động nhiệt đá sẽ tỏa nhiệt ra khắp phòng làm cho phòng nóng lên. Nhiệt độ tác động và cơ thể sẽ làm chúng ta đổ mồ hôi. Để quá trình xông hơi diễn ra tốt hơn, chúng ta có thể sử dụng thêm một số loại thảo dược hoặc tinh dầu. Điều này giúp cho đầu óc của chúng ta được thư giãn hơn.


Phòng xông hơi khô

Thông tin chi tiết về phòng xông hơi ướt tại nhà

Quy trình dùng phòng tắm ướt: Nước được cấp vào khoang chứa nước và được đun nóng lên tạo thành hơi nước. Sau đó, hơi nước sẽ được cung cấp ra khắp phòng bằng ống ra hơi và tác động và da người dùng khiến họ bị đổ mồ hôi.

Phòng xông hơi ướt

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 loại phòng xông hơi gia đình đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, chúng về cơ bản vẫn có điểm chung là đều tác động một lượng nhiệt vừa phải vào chúng ta khiến chúng ta bị toát mồ hôi. Khi xông hơi các mạch máu dưới da giãn rộng, tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và giúp thư giãn tinh thần.

6 lý do khiến bạn chọn Bilico là đơn vị chuyên cung cấp và sắm phòng xông hơi gia đình?

  • Là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực sắm phòng tắm xông hơi tại Việt Nam, với hàng trăm mẫu phòng đóng sẵn và hàng ngàn phòng tắm đã sắm cho khách hàng.
  • Phòng xông hơi khô được làm bằng nguyên liệu gỗ thông phần lan cao cấp, phòng tắm xông hơi ướt được làm bằng kính cường lực cao cấp có độ dày từ 8 – 12 mm.
  • Giá rẻ nhất
  • Bảo hành toàn bộ 12 tháng
  • Hướng dẫn dùng trọn đời.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bilico theo số điện thoại 0972.77.11.92 hoặc truy cập website http://xonghoi.info để lựa chọn thêm về các mẫu phòng tắm khô và ướt do Bilico phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét