Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Xu hướng thiết kế trần phòng khách hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng

Năm 2017 chứng kiến 1 xu hướng bùng nổ trong thiết kế không gian nội thất phòng khách đó là lắp đặt trần phòng khách gia đình hiện đại dùng các kiểu trần nhà xuyên sáng do Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát thiết kế. Vậy, lý do gì gì đã khiến các khách hàng tin tưởng và dùng loại trần này nhiều như thế?

Trần phòng khách hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng
Ảnh chi tiết: Mẫu thiết kế trần nhà trong phòng khách hiện đại hiện đại vận dụng kỹ thuật xuyên sáng

Ba nguyên nhân dẫn đến sự ưa chuộng của những mẫu trần xuyên sáng hiện đại lắp đăt tại phòng khách gia đình?


  • Tạo sự cân bằng trong phong thủy

Đề cập tới yếu tố “phong thủy”, chắc hẳn mỗi chúng ta không cảm thấy lạ lẫm gì nữa đúng không? Hiện tại, các khía cạnh phong thủy được vận dụng cực kỳ rộng rãi trong lắp đặt và sửa lại nhà cửa và trần phòng khách cũng không phải là ngoài lề. Theo nhà thiết kế có chuyên môn tại Việt Nam, “Không gian phòng khách là trung tâm của căn nhà, việc cung cấp đầy đủ ánh sáng và thiết kế không gian mở cho căn nhà là tiêu chí được đề cập tới trước tiên”. Với các kiểu thiết kế trần nhà truyền thống sẽ tạo cho không gian phòng khách bị bí bách và tạo ra các vùng tối về ánh sáng, điều này có tác động vô cùng xấu đến sự cân bằng trong phong thủy của ngôi nhà. Bởi vậy, các kiểu thiết kế trần 3D xuyên sáng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi chủ nhà. Với đặc điểm vượt trội là được cấu kết bởi chuỗi hệ thống những đèn hiện đại cùng tấm màn in với khả năng xuyên sáng lên tới 90% hỗ trợtrợ giúp cho căn phòng trở lên sáng hơn và chắc chắn không tạo ra 1 điểm mù ánh sáng nào bởi những hệ thống đèn được sắp xếp đều khắp trên trần nhà. Không những thế, việc sử dụng các tấm xuyên sáng in hình bầu trời, phòng cảnh, …. tạo độ mở dành cho không gian khiến căn nhà thoáng đạt và rộng rãi hơn.

  • Có tính thẩm mỹ cao

Trần in xuyên sáng là mẫu thiết kế vô cùng phổ biến trên thế giới bây giờ và được đa số những khách sạn, nhà biệt thự, resort cao cấp, khu trung tâm mua sắm dùng. Với các đặc điểm nổi bật như đã chỉ ra ở bên trên, nó hỗ trợ cho không gian nội thất phòng khách trở lên hiện đại, đẹp mắt và sang trọng.

  • Trần xuyên sáng có tuổi thọ lên đến 20 năm

Các tấm trần xuyên sáng được Nội thất Toàn Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy EXTENSO đến từ Pháp và được in trên trên kỹ thuật tia UV nắm bắt được xu hướng nhất hiện tại. Cách đấy hỗ trợ cho trần nhà không bị bạc màu hoặc cũ.

Những trang trí trần phòng khách đẹp - hiện đại áp dụng kỹ thuật xuyên sáng do Trần xuyên sáng Toàn Phát thiết Kế






Như vậy, thông qua những chia sẻ này chủ nhà đã có thể rõ được về nguyên nhân vì sao các kiểu thiết kế trần phòng khách hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng do Nội thất Toàn Phát thiết kế ngày càng được phổ biến rồi chứ? Để được tư vấn nhiều hơn và chọn lựa mẫu thiết kế thích hợp cũng như nắm được báo giá chi tiết sản phẩm xin gọi Chúng tôi theo số điện thoại 0987. 369. 168 hay click trang website chính thức của chúng tôi tranxuyensang.vn để đọc thêm những phong cách thiết kế đẹp hiện đang là xu thế trong năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét