Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Chọn lựa mẫu hàng rào nhà phố theo mỗi phong cách

Được ví như các chú lính kiểm soát an ninh ngôi nhà, hàng rào đẹp cho nhà biệt thự giúp đảm bảo sự an toàn dành cho các thành viên và tài sản của gia đình. Tuy nhưng, ở nước ta hiện tại có vô cùng nhiều loại hàng rào và nhiều daonh nghiệp bán khác nhau khiến những khách hàng không biết nên chọn loại hàng rào nào dành cho hợp lý đối với ý định của gia đình mình. Hãy cùng Bilico tham khảo các mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn cho biệt thự đẹp nhất hiện tại để tìm câu trả lời.


Hàng rào biệt thự
Hình ảnh hàng rào đẹp cho nhà biệt thự

Đôi nét về hàng rào ly tâm nghệ thuật

Từ xưa tới nay, hàng rào cấu tạo bằng vật liệu bê tông vẫn thường được dùng nhiều bởi đặc điểm vượt trội là cực kỳ tiện lợi, chắc chắn và gần gũi đối với thiên nhiên . Thế nhưng, có 1 đặc điểm là các kiểu mẫu thiết kế này luôn kín đáo, thô kệch, không tuân theo các nguyên tắc trong phong thủy, bởi vậy cần có một giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề này , hàng rào bê tông đẹp đã mang tới độ bứt phá cả về hình thức lẫn chất lượng. Theo đơn vị thiết kế số 1 đành giá, đây hứa hẹn sẽ là xu thế bùng nổ trong năm 2017.

Hàng rào bê tông đẹp với những cột rào thiết kế lôi cuốn bên trong có ba thanh lõi thép đem tới sự kiên cố và vẻ đẹp và phong thủy dành cho mẫu hàng rào . Về ý nghĩa phong thủy, điều này cực kì có lợi cho việc lưu thông những luồng khí, hội tụ khí lành và xua đuổi khí không tốt mang tới đại cát, hưng thịnh dành cho quý khách.

hàng rào bê tông ngoài vẻ bề ngoài lạ mắt, nó còn được đánh giá cao ở độ kiên cố và khả năng chống va đập tuyệt vời. công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico đã có những thí nghiệm về khả năng chống va đập của loại sản phẩm này trước khi cung cấp ra thị trường, điều này có được là nhờ vào Các bước sản ra đời đại cùng vật liệu đầu vào được kiểm soát ngặt ngèo . vật liệu dùng trong sản xuất bao gồm xi măng Xuân Thành, sỏi xanh có kích thước 2mm, cát vàng đã lọc tạp và được cho vào máy trộn kỹ trong khoảng thời gian 7 – 10 phút. các thanh lõi thép phi 6 chất lượng cao được sử dụng trợ giúp dành cho từng cây cột rào thêm chắc chắn và bám đối với về mặt của tường rào tốt.

Nhờ quy trình sản xuất tiên tiến nên chất lượng thành phẩm được đánh giá tốt . Thế nên, hàng rào bê tông được đề cao hơn nhiều so với các kiểu hàng rào làm bằng chất lượng bê tông truyền thống ngày trước.

Xét về mặt nét đẹp, có thể nói sẽ không có mẫu hàng rào đẹp và an toàn cho biệt thự nào có thể hơn được. Từng mẫu thiết kế ấn chứa một phong cách không giống nhau, vậy nên những bạn vô cùng đơn giản để chọn lựa dành cho gia đình mình 1 mẫu thiết kế phù hợp.

Cung Cấp những kiểu hàng rào ly tâm nghệ thuật dành cho biệt thự nhà vườn

Những mẫu hàng rào bê tông châu âu Công Tước, Trúc Sen, Lục Giác đại diện cho trường phái cổ điển, do đó nó rất hài hòa để lắp đặt dành cho những ngôi biệt thự xây dựng hàng rào biệt thự theo kiểu cổ điển. Lấy nguồn cảm hứng từ những thứ thân quen đầy ngẫu hứng như bánh xe, khiên giáo, cây trúc, đóa sen … những kiểu rào này đã đem vào đấy sự mềm mại, phóng thoáng song cũng đầy sang trọng , mang đến giá trị thẩm mỹ và sự giao hòa với thiên nhiên sâu sắc.

hàng rào bê tông đẹp công tước
Ảnh minh họa hàng rào bê tông đẹp công tước

hàng rào bê tông đẹp Trúc Sen cho nhà phố
Ảnh minh họa kiểu hàng rào bê tông đẹp Trúc Sen cho nhà phố

hàng rào ly tâm Lục giác lắp đặt cho biệt thự nhà vườn
Kiểu mẫu hàng rào ly tâm Lục giác lắp đặt cho biệt thự nhà vườn

Nếu các khách hàng muốn lắp đặt hàng rào của ngôi nhà mình theo phong phương pháp hiện đại thì hàng rào bê tông châu âu Thiên Ý, Trụ Tháo hoặc các kiểu Vệ Binh, người bảo vệ sẽ là sự chọn lựa vô cùng hài hòa. những cây rào đều tăm tắp kết hợp đối với họa tiết sắc nét, hình như nhưng ngọn giáo, tòa tháp vươn cao đã tạo ra thẩm mỹ khỏe khoắn, vững chãi cho hàng rào đẹp và an toàn cho biệt thự - các anh chàng vệ binh hùng dũng, kiên gan kiểm soát an ninh bình yên cho cả căn nhà.

cây rào Thiên Ý sử dụng trong xây dựng hàng rào biệt thự
Ảnh minh họa: những cây rào Thiên Ý sử dụng trong xây dựng hàng rào biệt thự

cây rào vệ sỹ xây dựng dành cho nhà phố
Ảnh minh họa cây rào vệ sỹ xây dựng dành cho nhà phố

hàng rào vệ binh kết hợp cổng hàng rào cho nhà biệt thự hợp phong thủy
Ảnh chi tiết hàng rào vệ binh kết hợp cổng hàng rào cho nhà biệt thự hợp phong thủy

Việc lắp đặt hàng rào đẹp cho nhà biệt thự sử dụng các kiểu hàng rào bê tông đẹp hiện đang là xu hướng cực kỳ phổ biến trong năm 2017. Tùy thuộc vào mỗi phong phương pháp cũng như sở thích của mỗi gia đình để chọn mẫu thiết kế phù hợp. Nhấc máy lên và gọi ngay với chúng tôi theo đường dây nóng số điện thoại 0866.862.701 hoặc truy cập website hangraodep.vn để xem chi tiết các mẫu thiết kế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét