Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Máy xông hơi khô Amazon 12 KW

Thiết bị máy xông hơi khô Amazon 12KW là thiết bị chuyên dùng cho lắp đặt phòng xông hơi tập thể tại các Trung Tâm SPA. Máy được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu chính hãng và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật:


- Hiệu điện thế đầu vào: U=220/380v.
- Dòng điện định mức: I=41/8A.
- Tần số: 50Hz-60Hz
- Công suất đầu vào: P=1200w
- Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 800C
- Thời gian tạo hơi: 5-7 phút 
- Trong lượng: 22kg

Ảnh minh họa: Máy xông hơi khô Amazon 12 KW


Đặc điểm nội bật máy xông hơi khô amazon 12 KW


- Với công suất 12 KW, đây là thiết bị chuyên dùng cho lắp đặt phòng xông hơi khô có thể tích từ 11 - 12m3 tại các trung tâm Spa.

- Vỏ ngoài của máy được làm bằng loại thép chống gì và được phủ bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện màu trắng bạc hoặc màu xanh lam (Máy xông hơi khô Amazon có 2 màu chủ đạo) nên máy có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét rất tốt kể cả trong điều kiện môi trường phòng xông hơi ẩm ướt.

- Ngoài những công dụng như phổ biến như giảm strees, hỗ trợ chữa bị bệnh viêm xoang, hỗ trợ phục hồi bệnh viêm đa khớp ở người già, máy xông hơi khô còn có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm béo, giảm eo, làm đẹp da và phục hồi vóc dáng sau sinh rất tốt.


Một số lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi khô Amazon 12 KW


- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu hoạt động.

- Lắp đặt vị trí máy đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

- Phải dùng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung cấp nguồn điện cho máy xông hơi Sauna.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn, báo giá máy xông hơi xin vui lòng liên hệ http://www.phongxonghoigiare.tk/ theo số hotline 0986. 168. 007. Chúng tôi xin cam kết toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm CO, CQ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét