Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Thìa gỗ sauna

Một phòng xông hơi khô hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu được những thiết bị phụ trợ, một trong số đó phải kể đến đó là thìa gỗ sauna. Được làm từ gỗ đạt tiêu chuẩn cao, an toàn cho người sử dụng, sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đặt lòng tin khi mua hàng.

Mô tả thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm: Thìa gỗ
Chất liệu: Gỗ thông đã qua xử lý
Ứng dụng: Được sử dụng trong phòng xông hơi khô
Sản phẩm được cung cấp bởi công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico


Thìa gỗ sauna
Thìa gỗ sauna


Đặc điểm sản phẩm

Thìa gỗ sauna luôn được đi kèm theo những chiếc xô gỗ dùng để mức nước hoặc hương liệu tự nhiên tưới lên đá để tạo độ ẩm giúp đá tỏa nhiệt đều giúp làm tăng và giữ nhiệt cho phòng xông. Sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện dụng cho người dùng mà còn giúp phát huy tối đa công dụng chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp.

Sản phẩm được làm từ gỗ thông đã được qua xử lý với ưu điểm đó là đảm bảo an toàn, không gây nóng cho người sử dụng. Chất liệu gỗ chắc chắn khiến sản phẩm sử dụng được bền lâu, khó bị gãy, mục hay biến dạng,…

Thiết bị được sử dụng nhiều cho các phòng xông gia đình và phòng xông tại các Spa và đồng thời không thể thiếu cho quá trình xông hơi khô mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài những loại máy xông hơi được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, Bilico còn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị xông hơi giúp hỗ trợ cho quá trình xông hơi được diễn ra an toàn và thuận tiện hơn. Liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0973.798.521 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét